ĐĂNG KÝ HỌC NGAY
Bạn cần điền đầy đủ và chính xác thông tin biểu mẫu phía dưới.
Tiện ích này nhằm giải đáp sẵn các câu hỏi thường thấy đối với người đọc.
Nếu bạn yêu thích phương pháp học và chuyên gia tại ET-Tokodo, hãy tham gia học cùng chúng tôi với 5 bước đăng ký sau:
Bước 1: Đăng ký nhận tư vấn
Tại trang đăng ký của ET-Tokodo, bạn vui lòng điền chính xác “Họ và Tên”, “Số điện thoại”, “Email”, “Trình độ hiện tại”, “Khung giờ bạn có thể nhận tư vấn”, “Bạn biết chúng tôi qua phương tiện nào?” . Sau đó, bạn vui lòng nháy “ĐĂNG KÝ NGAY”.
Bước 2: ET-Tokodo sẽ liên hệ với bạn vào khung giờ mà bạn yêu cầu
ET-Tokodo sẽ liên hệ tới bạn để tìm hiểu nhu cầu của bạn, giải đáp những khúc mắc mà bạn chưa được giải đáp và gợi ý khoá học phù hợp. Bạn có câu hỏi gì thắc mắc hay những yêu cầu thêm cho khóa học của mình (ví dụ: Giáo viên nữ xinh xắn, học giao tiếp xen kẽ chủ đề về chuyên ngành kế toán, …). Chúng tôi sẽ lưu lại những thông tin trên chọn lọc để thực hiện áp dụng vào trong khóa học mà bạn mong muốn.
Bước 3: Kiểm tra trình độ tiếng Nhật trực tuyến
Để ET-Tokodo có thể xây dựng lộ trình học tập dành cho mỗi cá nhân học viên (phù hợp và hiệu quả nhất), bạn sẽ được mời tham dự một buổi kiểm tra trình độ trực tuyến (Kiểm tra 1:1 với bộ phận đào tạo). Cấu trúc và hình thức của bài kiểm tra linh động mức độ từ thấp đến cao phụ thuộc vào phản xạ tiếng Nhật của bạn.
Trình độ hiện tại của bạn sẽ được giảng viên nhận xét trực tiếp và có lưu lại thông tin (có thể gửi về mail cho bạn). Sau khi nhận được kết quả kiểm tra trình độ thì bộ phận tư vấn sẽ hỗ trợ bạn đăng ký khóa học mà bạn phù hợp nhất, xin hãy hỏi tư vấn viên để biết thêm chi tiết (nếu có những thắc mắc).
Bước 4: Hoàn thành thủ tục và thanh toán học phí
Bạn vui lòng thanh toán học phí theo hướng dẫn của tư vấn viên để có thể bắt đầu tham gia khóa học. Xem thêm các phương thức thanh toán. Sau khi hoàn thành thủ tục đăng ký học bộ phận đào tạo trực tiếp lên lộ trình học cho riêng bạn tương ứng thời gian khóa học mà bạn đăng ký. Sau khi có kết quả xếp lớp và lộ trình học của riêng bạn, ET-Tokodo sẽ gửi tới bạn thông tin lớp học và lộ trình học cá nhân phù hợp nhất về thời gian và yêu cầu của bạn.
Bước 5: Tham gia học
Sau khi ET-Tokodo xác nhận đầy đủ mọi yêu cầu và thông tin từ bạn, bộ phận Chăm sóc học viên (giảng viên, trợ giảng) sẽ chủ động liên hệ với bạn giưới thiệu làm quen và gửi tới bạn những tài liệu học (nếu có), sắp xếp lịch học đối với trường hợp có thay đổi thời gian học. ET-Tokodo rất mong chờ được hỗ trợ bạn tận tình tại các lớp học trực tuyến mô hình 1 thầy kèm 1 trò.
Nếu bạn mong muốn trải nghiệm khóa học tiếng Nhật miễn phí, hãy tham gia học cùng chúng tôi với 2 quy định đăng ký sau:
a. Đặt cọc học trải nghiệm (học thử)
Số tiền đặt cọc tham gia học thử tối thiểu: 100.000 vnđ
Lợi ích:
Lý do: Tiền đặt cọc nhằm đảm buổi học trải nghiệm chắc chắn sẽ diễn ra đúng lịch trình. (tránh mất thời gian của bạn và của giảng viên cũng như trung tâm)
b. Đặt cọc giữ ưu đãi
Số tiền đặt cọc giữ ưu đãi tối thiểu: 100.000 vnđ
Lợi ích:
Lý do: Tiền đặt cọc nhằm đảm bạn sẽ chắc chắn sẽ tham gia khóa học đó đúng lịch trình (tránh mất thời gian của bạn và của giảng viên cũng như trung tâm).
Nếu bạn đã học trải nghiệm (học thử) với phương pháp học tại ET-Tokodo mà bạn thấy chưa phù hợp với bản thân theo ý kiến khách quan, hãy tìm hiểu qua chính sách hoàn trả tiền phí học thử sau đây:
Bước 1: Cho ET-Tokodo biết tài khoản ngân hàng mà bạn có thể nhận lại số tiền phí học trải nghiệm đó.
Bước 2: Cho ET-Tokodo biết lý do mà bạn thấy phương pháp này chưa phù hợp với bạn (lời góp ý chân thành với mong muốn ET-Tokodo thay đổi và phù hợp với tất cả mọi người)
Mọi thông tin trên gửi về hòm mail: hotro.tokodo@gmail.com
Sau khi nhận được thông tin từ bạn và xác nhận thành công ET-Tokodo sẽ thực hiện hoàn tiền phí học thử lại cho bạn vào ngày 15 hàng tháng.
Nếu bạn đang tìm hiểu về vấn đề hoàn tiền học phí khi bạn đã đăng ký học chính thức, hãy tìm hiểu những thông tin dưới đây.
Chỉ được xem xét khi học viên đã nộp đủ học phí.
Bạn cần gửi bản yêu cầu vềET-Academia. Yêu cầu của bạn sẽ được xem xét, duyệt và thông báo kết quả trong 10 ngày làm việc.
Số học phí sẽ được hoàn lại thông qua hình thức chuyển khoản vào ngày 15 của tháng.
Nếu bạn đã đăng ký học và bắt đầu “khởi động” lòng mong muốn, khát khao học tiếng Nhật của bạn thì bạn hãy xem hướng dẫn học trực tuyến qua video dưới đây nhé!
Nếu bạn đã hoàn thành thủ tục đăng ký học và bắt đầu tham gia học thì dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết để bạn có thể bắt đầu học tập.
– Đăng ký tài khoản Skype (nếu sử dụng Skype): ĐĂNG KÝ SKYPE
Bạn có tài khoản rồi thì không cần đăng ký lại nữa.
– Tải và cài đặt ứng dụng Skype (với điện thoại, máy tính bảng, laptop): TẢI SKYPE
– Khắc phục lỗi kỹ thuật trên Skype: Xem hướng dẫn
– Trường hợp bảo lưu khóa học chỉ áp dụng đối với những học viên đã đóng đủ học phí.
– Học viên sau khi đã xin bảo lưu thì không được phép hoàn phí nhưng được phép chuyển nhượng khóa học sang cho người khác.
– Lệ phí bảo lưu khóa học là 200.000 VND.
– Học viên chỉ được bảo lưu khóa học 2 lần.
– Học viên đã học quá 50% thời lượng sẽ không được bảo lưu khóa học.
– Thời gian bảo lưu khóa học 1 lần tối đa là 3 tháng.
– Học viên đã thay đổi khóa học không được phép bảo lưu.
– ET-Academia sẽ chỉ chấp nhận bảo lưu khóa học với những trường hợp học viên có lý do chính đáng.
– Học viên nghỉ/ trì hoãn cần thông báo cho nhân viên trung tâm và giáo viên (qua điện thoại hoặc phòng học online), trước 24h khi buổi học diễn ra.
– Thời gian nghỉ/ trì hoãn không quá 20% số buổi học đã đăng ký.
– Trong trường hợp khẩn cấp, học viên cần thông báo cho nhân viên trung tâm (qua điện thoại), trước ít nhất 2h khi buổi học diễn ra. Để được xem xét và có thể xếp lịch hợp lý.
– Nếu học viên không tham gia học và không thông báo, nhân viên trung tâm và giáo viên có quyền hủy bỏ buổi học đó sau 15 phút.
(Học phí buổi học hôm đó vẫn được tính như bình thường.)
Thay đổi thời gian học (chính thức)
Liên hệ trực tiếp với tư vấn viên và bộ phận chăm sóc học viên để thục hiện thủ tục.
– Học viên cần gửi yêu cầu về hòm thư: hotro.tokodo@gmail.com
– Nộp lệ phí thay đổi khóa học.
Sự thay đổi sẽ được ban giám đốc ET-Academia xem xét & phê duyệt xem lí do đổi khóa học có chính đáng không.
Lí do chính đáng bao gồm:
– Học viên được thay đổi khóa học một lần duy nhất.
– Lệ phí thay đổi khóa học là 200.000 vnđ
Classroom là một công cụ tích hợp Google Docs, Google Drive và Gmail nhằm mục đích giúp giảng viên đơn giản hóa công việc giảng dạy. Dưới đây là một số tiện ích:
Làm quen với Google Forms qua các bước cơ bản:
Thêm bài tập:
+ Bấm vào lớp mà giảng viên muốn thêm một bài tập
+ Bây giờ hãy nhấp vào (+) chọn “Tạo bài tập” ở góc dưới bên phải.
+ Đặt một tiêu đề cho bài tập và thêm hướng dẫn khác hay một mô tả trong khung bên dưới
+ Chọn một ngày để là hạn chót cho bài tập, và thêm thời gian nếu bạn muốn
+ Chọn loại bài tập mà giảng viên muốn tạo ra bằng cách nhấp vào một trong các biểu tượng ngay bên dưới bao gồm “tải lên một tập tin từ máy tính của bạn”, “đính kèm một tập tin từ Google Drive”, “thêm một video từ YouTube”, hoặc thêm “một liên kết đến một trang web”.
+ Click “Giao bài” để đưa bài tập này cho các sinh viên của mình.
+ Đặt một tiêu đề cho bài tập và thêm hướng dẫn khác hay một mô tả trong khung bên dưới
+ Chọn một ngày để là hạn chót cho bài tập, và thêm thời gian nếu bạn muốn
+ Chọn loại bài tập mà giảng viên muốn tạo ra bằng cách nhấp vào một trong các biểu tượng ngay bên dưới bao gồm “tải lên một tập tin từ máy tính của bạn”, “đính kèm một tập tin từ Google Drive”, “thêm một video từ YouTube”, hoặc thêm “một liên kết đến một trang web”.
+ Click “Giao bài” để đưa bài tập này cho các sinh viên của mình.
Nhập “Tên bài tập” (1), “mô tả bài tập” (2), “Ngày giờ hết hạn của bài tập” (3), “Chọn file bài tập đính kèm” (4),
Lựa chọn quyền cho Sinh Viên có thể thao tác trên file Bài Tập.
Thêm câu hỏi:
Tương đương như thêm bài tập nhưng bạn sẽ có thêm mục đặt câu hỏi và chọn phương thức trả lời “câu trả lời ngắn” hoặc “nhiều lựa chọn“
Upload tài liệu:
+ Bấm vào lớp mà giảng viên muốn thêm bài tập
+ Chọn mục bài tập ở giữa trang
+ Sau đó click chọn Google Drive
+ Lựa chọn tài liệu, sau đó lựa chọn một trong các cách sau để đưa tài liệu đến sinh viên
– Sinh viên có thể xem các file
– Sinh viên có thể chỉnh sửa file
– Tạo một bản copy cho mỗi sinh viên
Chấm điểm bài tập và trả bài cho sinh viên:
Sau khi sinh viên hoàn thành bài tập, giảng viên có thể thực hiện các bước tiếp theo chính là chấm điểm và trả bài cho sinh viên:
+ Nhấp vào tên của sinh viên (E) đã nộp bài mà bạn muốn chấm điểm.
+ Khi tài liệu được mở, sử dụng các tính năng bình luận trong Drive (B) để lại phản hồi chi tiết về các phần cụ thể trong bài viết của sinh viên. Tất cả những thay đổi sẽ được lưu tự động.
+ Khi bạn quay lại Classroom, click vào bên phải tên của học sinh ngay phần “no grade” và nhập điểm vào cho bài làm (C).
+ Check vào ô vuông bên cạnh tên sinh viên mà bạn vừa mới chấm điểm, sau đó click vào nút màu xanh “return” để lưu điểm và thông báo cho học sinh rằng bài làm của họ đã được chấm điểm
+ Thêm bất kỳ thông tin phản hồi, sau đó click vào “Return Assigment” (D)
Bạn cần điền đầy đủ và chính xác thông tin biểu mẫu phía dưới.