CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Tiện ích này nhằm giải đáp sẵn các câu hỏi thường thấy đối với người đọc.

Hướng dẫn đăng ký học trực tuyến tại ET-Tokodo

Nếu bạn yêu thích phương pháp học và chuyên gia tại ET-Tokodo, hãy tham gia học cùng chúng tôi với 5 bước đăng ký sau:

Bước 1: Đăng ký nhận tư vấn

Tại trang đăng ký của ET-Tokodo, bạn vui lòng điền chính xác “Họ và Tên”, “Số điện thoại”, “Email”, “Trình độ hiện tại”, “Khung giờ bạn có thể nhận tư vấn”, “Bạn biết chúng tôi qua phương tiện nào?” . Sau đó, bạn vui lòng nháy “ĐĂNG KÝ NGAY”.

Bước 2: ET-Tokodo sẽ liên hệ với bạn vào khung giờ mà bạn yêu cầu

ET-Tokodo sẽ liên hệ tới bạn để tìm hiểu nhu cầu của bạn, giải đáp những khúc mắc mà bạn chưa được giải đáp và gợi ý khoá học phù hợp. Bạn có câu hỏi gì thắc mắc hay những yêu cầu thêm cho khóa học của mình (ví dụ: Giáo viên nữ xinh xắn, học giao tiếp xen kẽ chủ đề về chuyên ngành kế toán, …). Chúng tôi sẽ lưu lại những thông tin trên chọn lọc để thực hiện áp dụng vào trong khóa học mà bạn mong muốn.

Bước 3: Kiểm tra trình độ tiếng Nhật trực tuyến

Để ET-Tokodo có thể xây dựng lộ trình học tập dành cho mỗi cá nhân học viên (phù hợp và hiệu quả nhất), bạn sẽ được mời tham dự một buổi kiểm tra trình độ trực tuyến (Kiểm tra 1:1 với bộ phận đào tạo). Cấu trúc và hình thức của bài kiểm tra linh động mức độ từ thấp đến cao phụ thuộc vào phản xạ tiếng Nhật của bạn.

Trình độ hiện tại của bạn sẽ được giảng viên nhận xét trực tiếp và có lưu lại thông tin (có thể gửi về mail cho bạn). Sau khi nhận được kết quả kiểm tra trình độ thì bộ phận tư vấn sẽ hỗ trợ bạn đăng ký khóa học mà bạn phù hợp nhất, xin hãy hỏi tư vấn viên để biết thêm chi tiết (nếu có những thắc mắc).

Bước 4: Hoàn thành thủ tục và thanh toán học phí

Bạn vui lòng thanh toán học phí theo hướng dẫn của tư vấn viên để có thể bắt đầu tham gia khóa học. Xem thêm các phương thức thanh toán. Sau khi hoàn thành thủ tục đăng ký học bộ phận đào tạo trực tiếp lên lộ trình học cho riêng bạn tương ứng thời gian khóa học mà bạn đăng ký. Sau khi có kết quả xếp lớp và lộ trình học của riêng bạn, ET-Tokodo sẽ gửi tới bạn thông tin lớp học và lộ trình học cá nhân phù hợp nhất về thời gian và yêu cầu của bạn.

Bước 5: Tham gia học

Sau khi ET-Tokodo xác nhận đầy đủ mọi yêu cầu và thông tin từ bạn, bộ phận Chăm sóc học viên (giảng viên, trợ giảng) sẽ chủ động liên hệ với bạn giưới thiệu làm quen và gửi tới bạn những tài liệu học (nếu có), sắp xếp lịch học đối với trường hợp có thay đổi thời gian học. ET-Tokodo rất mong chờ được hỗ trợ bạn tận tình tại các lớp học trực tuyến mô hình 1 thầy kèm 1 trò.

Đặt cọc học trải nghiệm và giữ ưu đãi

Nếu bạn mong muốn trải nghiệm khóa học tiếng Nhật miễn phí, hãy tham gia học cùng chúng tôi với 2 quy định đăng ký sau:

a. Đặt cọc học trải nghiệm (học thử)

Số tiền đặt cọc tham gia học thử tối thiểu: 100.000 vnđ

Lợi ích:

  • Buổi học trải nghiệm sẽ chắc chắn diễn ra nếu không có sự thay đổi có báo trước.
  • Số tiền đặt cọc sẽ được trả lại nếu bạn cảm thấy không phù hợp.
  • Số tiền sẽ được trừ vào học phí khóa học nếu bạn chính thức tham gia khóa học phù hợp tại ET-Tokodo.



Lý do: Tiền đặt cọc nhằm đảm buổi học trải nghiệm chắc chắn sẽ diễn ra đúng lịch trình. (tránh mất thời gian của bạn và của giảng viên cũng như trung tâm)

b. Đặt cọc giữ ưu đãi

Số tiền đặt cọc giữ ưu đãi tối thiểu: 100.000 vnđ

Lợi ích:

  • Ưu đãi của khóa học mà bạn đặt cọc chắc chắn sẽ được giữ và áp dụng. Khi sắp hết thời gian giữ ưu đãi Tư Vấn Viên sẽ liên hệ và báo cho bạn.
  • Bạn có thể áp dụng chương trình ưu đãi đã giữ cho 1 khóa học khác phù hợp (liên hệ Tư Vấn Viên hỗ trợ các khóa học được áp dụng)



Lý do: Tiền đặt cọc nhằm đảm bạn sẽ chắc chắn sẽ tham gia khóa học đó đúng lịch trình (tránh mất thời gian của bạn và của giảng viên cũng như trung tâm).

Chính sách hoàn tiền học thử

Nếu bạn đã học trải nghiệm (học thử) với phương pháp học tại ET-Tokodo mà bạn thấy chưa phù hợp với bản thân theo ý kiến khách quan, hãy tìm hiểu qua chính sách hoàn trả tiền phí học thử sau đây:

Bước 1: Cho ET-Tokodo biết tài khoản ngân hàng mà bạn có thể nhận lại số tiền phí học trải nghiệm đó.

Bước 2: Cho ET-Tokodo biết lý do mà bạn thấy phương pháp này chưa phù hợp với bạn (lời góp ý chân thành với mong muốn ET-Tokodo thay đổi và phù hợp với tất cả mọi người)

Mọi thông tin trên gửi về hòm mail: hotro.tokodo@gmail.com

Sau khi nhận được thông tin từ bạn và xác nhận thành công ET-Tokodo sẽ thực hiện hoàn tiền phí học thử lại cho bạn vào ngày 15 hàng tháng.

Chính sách hoàn học phí chính thức

Nếu bạn đang tìm hiểu về vấn đề hoàn tiền học phí khi bạn đã đăng ký học chính thức, hãy tìm hiểu những thông tin dưới đây.

– Điều kiện hoàn học phí (học chính thức):

 Chỉ được xem xét khi học viên đã nộp đủ học phí.

– Các trường hợp được xem xét hoàn phí:
  • Hoàn lại 100% học phí đã đóng: ET-Academia không mở lớp theo đúng kế hoạch (từ 2 đến 10 ngày làm việc sau khi hoàn thành học phí). Ngoại trừ trường hợp yêu cầu về khóa học nhiều và phức tạp (thời gian lên lộ trình học và mở lớp sẽ dài hơn)
  • Hoàn lại 100% học phí: Học viên không hài lòng về chất lượng đào tạo tại ET-Academia trong 3 buổi học chính thức đầu tiên.
– Gửi yêu cầu về ET-Academia:

Bạn cần gửi bản yêu cầu vềET-Academia. Yêu cầu của bạn sẽ được xem xét, duyệt và thông báo kết quả trong 10 ngày làm việc. 

Số học phí sẽ được hoàn lại thông qua hình thức chuyển khoản vào ngày 15 của tháng.

Hướng dẫn học trực tuyến

Nếu bạn đã đăng ký học và bắt đầu “khởi động” lòng mong muốn, khát khao học tiếng Nhật của bạn thì bạn hãy xem hướng dẫn học trực tuyến qua video dưới đây nhé!

VIDEO HƯỚNG DẪN HỌC TIẾNG NHẬT TRỰC TUYẾN


Hướng dẫn cài đặt và đăng nhập Skype

Nếu bạn đã hoàn thành thủ tục đăng ký học và bắt đầu tham gia học thì dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết để bạn có thể bắt đầu học tập.

VIDEO HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT VÀ ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN SKYPE

[/vc_column_text][vc_video link=”https://youtu.be/COvFj1BrhEU”][vc_column_text]

– Đăng ký tài khoản Skype (nếu sử dụng Skype): ĐĂNG KÝ SKYPE

Bạn có tài khoản rồi thì không cần đăng ký lại nữa.

– Tải và cài đặt ứng dụng Skype (với điện thoại, máy tính bảng, laptop): TẢI SKYPE

– Khắc phục lỗi kỹ thuật trên Skype: Xem hướng dẫn

Chính sách bảo lưu

– Trường hợp bảo lưu khóa học chỉ áp dụng đối với những học viên đã đóng đủ học phí.

– Học viên sau khi đã xin bảo lưu thì không được phép hoàn phí nhưng được phép chuyển nhượng khóa học sang cho người khác.

– Lệ phí bảo lưu khóa học là 200.000 VND.

– Học viên chỉ được bảo lưu khóa học 2 lần.

– Học viên đã học quá 50% thời lượng sẽ không được bảo lưu khóa học.

– Thời gian bảo lưu khóa học 1 lần tối đa là 3 tháng.

– Học viên đã thay đổi khóa học không được phép bảo lưu.

– ET-Academia sẽ chỉ chấp nhận bảo lưu khóa học với những trường hợp học viên có lý do chính đáng.

Đổi thời gian buổi học
Nghỉ học

– Học viên nghỉ/ trì hoãn cần thông báo cho nhân viên trung tâm và giáo viên (qua điện thoại hoặc phòng học online), trước 24h khi buổi học diễn ra.

– Thời gian nghỉ/ trì hoãn không quá 20% số buổi học đã đăng ký.

Tham gia muộn

– Trong trường hợp khẩn cấp, học viên cần thông báo cho nhân viên trung tâm (qua điện thoại), trước ít nhất 2h khi buổi học diễn ra. Để được xem xét và có thể xếp lịch hợp lý.

– Nếu học viên không tham gia học và không thông báo, nhân viên trung tâm và giáo viên có quyền hủy bỏ buổi học đó sau 15 phút.

(Học phí buổi học hôm đó vẫn được tính như bình thường.)

Thay đổi thời gian học (chính thức)

Liên hệ trực tiếp với tư vấn viên và bộ phận chăm sóc học viên để thục hiện thủ tục.

Thay đổi khóa học

– Học viên cần gửi yêu cầu về hòm thư: hotro.tokodo@gmail.com

– Nộp lệ phí thay đổi khóa học.

Sự thay đổi sẽ được ban giám đốc ET-Academia xem xét & phê duyệt xem lí do đổi khóa học có chính đáng không. 

Lí do chính đáng bao gồm:

  • Thời gian của khóa học có sự thay đổi và không phù hợp.
  • Khóa học không phù hợp do yêu cầu bị thay đổi (chỉ áp dụng nếu sau 2 buổi đầu tiên)

– Học viên được thay đổi khóa học một lần duy nhất.

– Lệ phí thay đổi khóa học là 200.000 vnđ

Hướng dẫn sử dụng phòng học trực tuyến CLASSROOM

Classroom là một công cụ tích hợp Google Docs, Google Drive và Gmail nhằm mục đích giúp giảng viên đơn giản hóa công việc giảng dạy. Dưới đây là một số tiện ích:

  • Một trong những lợi ích nổi trội của Classroom đó là giúp giảm thiểu được việc sử dụng giấy (in ấn tài liệu, nộp bài tập…) trong lớp học.
  • Giúp giảng viên tổ chức và quản lý lớp dễ dàng, thuận tiện; tất cả tài liệu, bài tập và điểm đều ở cùng một nơi (trong Google Drive).
  • Ngoài phiên bản web, Classroom đã có phiên bản trên Android và iOS cho phép người học truy cập vào Lớp học nhanh hơn, luôn cập nhật mọi thông tin về lớp học khi di chuyển.
  • Tài khoản Google của Trường đã được cấp với dung lượng không giới hạn. Điều này là một thuận lợi rất lớn trong việc sử dụng Classroom, giảng viên có thể lưu trữ toàn bộ tài liệu giảng dạy, video tham khảo, hình ảnh lớp học, điểm,…ngay trên Drive của lớp học này và chia sẻ cho sinh viên mà không phải bận tâm về không gian lưu trữ.
  • Giảng viên và sinh viên có thể theo dõi, cập nhật tình hình lớp học ở bất kỳ nơi đâu (chỉ cần có laptop, tablet hay điện thoại có kết nối internet).
  • Các thông báo tức thời và các trao đổi trên diễn đàn được thực hiện dễ dàng.
  • Classroom được thiết kế để giúp giáo viên tạo và thu bài tập không dùng giấy, bao gồm các tính năng tiết kiệm thời gian như khả năng tự động tạo bản sao Google Tài liệu cho từng sinh viên. Ứng dụng này cũng tạo thư mục trên Drive cho từng bài tập và cho từng sinh viên để giúp duy trì sắp xếp cho mọi người.
  • Sinh viên có thể theo dõi những bài tập nào đến hạn trên trang Bài tập và bắt đầu làm chỉ với một cú nhấp. Giáo viên có thể nhanh chóng thấy sinh viên nào đã hoặc chưa hoàn thành bài tập và cung cấp phản hồi trực tiếp ở thời gian thực cũng như điểm số ngay trong ứng dụng Lớp học.

Làm quen với Google Forms qua các bước cơ bản:

  • Thêm câu hỏi
  • Thêm bài tập
  • Upload tài liệu
  • Thêm thông báo
  • Chấm điểm bài tập và trả bài cho sinh viên

Thêm bài tập:

+ Bấm vào lớp mà giảng viên muốn thêm một bài tập
+ Bây giờ hãy nhấp vào (+) chọn “Tạo bài tập” ở góc dưới bên phải.
+ Đặt một tiêu đề cho bài tập và thêm hướng dẫn khác hay một mô tả trong khung bên dưới
+ Chọn một ngày để là hạn chót cho bài tập, và thêm thời gian nếu bạn muốn
+ Chọn loại bài tập mà giảng viên muốn tạo ra bằng cách nhấp vào một trong các biểu tượng ngay bên dưới bao gồm “tải lên một tập tin từ máy tính của bạn”, “đính kèm một tập tin từ Google Drive”, “thêm một video từ YouTube”, hoặc thêm “một liên kết đến một trang web”.
+ Click “Giao bài” để đưa bài tập này cho các sinh viên của mình.

+ Đặt một tiêu đề cho bài tập và thêm hướng dẫn khác hay một mô tả trong khung bên dưới
+ Chọn một ngày để là hạn chót cho bài tập, và thêm thời gian nếu bạn muốn
+ Chọn loại bài tập mà giảng viên muốn tạo ra bằng cách nhấp vào một trong các biểu tượng ngay bên dưới bao gồm “tải lên một tập tin từ máy tính của bạn”, “đính kèm một tập tin từ Google Drive”, “thêm một video từ YouTube”, hoặc thêm “một liên kết đến một trang web”.
+ Click “Giao bài” để đưa bài tập này cho các sinh viên của mình.

Nhập “Tên bài tập” (1), “mô tả bài tập” (2), “Ngày giờ hết hạn của bài tập” (3), “Chọn file bài tập đính kèm” (4),

Lựa chọn quyền cho Sinh Viên có thể thao tác trên file Bài Tập.

Thêm câu hỏi:

Tương đương như thêm bài tập nhưng bạn sẽ có thêm mục đặt câu hỏi và chọn phương thức trả lời “câu trả lời ngắn” hoặc “nhiều lựa chọn

Upload tài liệu:

+ Bấm vào lớp mà giảng viên muốn thêm bài tập
+ Chọn mục bài tập ở giữa trang
+ Sau đó click chọn Google Drive
+ Lựa chọn tài liệu, sau đó lựa chọn một trong các cách sau để đưa tài liệu đến sinh viên
– Sinh viên có thể xem các file
– Sinh viên có thể chỉnh sửa file
– Tạo một bản copy cho mỗi sinh viên

Chấm điểm bài tập và trả bài cho sinh viên:

Sau khi sinh viên hoàn thành bài tập, giảng viên có thể thực hiện các bước tiếp theo chính là chấm điểm và trả bài cho sinh viên:

+ Nhấp vào tên của sinh viên (E) đã nộp bài mà bạn muốn chấm điểm.
+ Khi tài liệu được mở, sử dụng các tính năng bình luận trong Drive (B) để lại phản hồi chi tiết về các phần cụ thể trong bài viết của sinh viên. Tất cả những thay đổi sẽ được lưu tự động.
+ Khi bạn quay lại Classroom, click vào bên phải tên của học sinh ngay phần “no grade” và nhập điểm vào cho bài làm (C).
+ Check vào ô vuông bên cạnh tên sinh viên mà bạn vừa mới chấm điểm, sau đó click vào nút màu xanh “return” để lưu điểm và thông báo cho học sinh rằng bài làm của họ đã được chấm điểm
+ Thêm bất kỳ thông tin phản hồi, sau đó click vào “Return Assigment” (D)

Hướng dẫn lấy ID Skype

Giao diện Skype

 

Bước 1: Nháy chọn vào Avata (ảnh đại diện của bạn)

 

Bước 2: Coppy ID Skype và gửi cho bộ phận tư vấn hỗ trợ

ĐĂNG KÝ HỌC NGAY

Bạn cần điền đầy đủ và chính xác thông tin biểu mẫu phía dưới.





Khung thời gian có thể theo học:

Bạn đồng ý nhận email về tài liệu học tập và thông tin về các khóa học của ET-Tokodo